PDA

View Full Version : Mong các anh/ chị/ cô/ bác luận qua giúp cháu



tien2503
07-07-21, 15:47
Kính gửi các anh/ các chị/ các cô / các bác,
Cháu tên là Tiến, giới tính nam, sinh ngày 25 tháng 3 năm 1999 (Dương lịch) vào giờ Dậu 18h50.
Cháu xin kính nhờ mọi người luận giải qua bát tự của cháu.
Kỷ Mão- Đinh Mão- Bính Tý- Đinh Dậu.
Mong mọi người giải đáp và cho cháu lời khuyên để cải thiện bản thân:
Về sự nghiệp liệu cháu có hợp với ngành và theo đuổi khoa bảng, học cao học có tốt hơn không ạ.
Về hôn nhân, thì cháu có thấy âm dương lệch nên cũng hơi lo lắng.
Về sức khỏe, liệu cháu có bị yểu mệnh không ạ vì cháu yếu từ bé gần gũi với thuốc men từ bé 1 tuổi đã mổ hạch và lớn lên vẫn yếu sức khỏe so với các bạn.
Sơ lược về cháu:
- Cháu cao 1m73 nặng 70kg.
- Hiện đang là sinh viên năm 4 đại học Bách Khoa TPHCM chuyên ngành Cơ Điện Tử ạ.
- Về hai mẫu thân thì ba mẹ cháu rất khắc khẩu với nhau hiện đang thu hoạch mũ cao su kinh tế nhà dạo gần đây khá chật vật ạ.
- Về chị em thì cháu có một người chị hiện đang định cư nước ngoài và khá yêu thương nhau và mẹ cháu có sảy một người chị ạ.
- Về bản thân thì hồi nhỏ cháu bệnh tật rất nhiều khó nuôi, bụng dạ kém mắc bệnh đường ruột hay đau bụng bón chảy,hay lo xa và suy tư ạ.
Rất cảm ơn mọi người ghé qua và hữu duyên cháu đôi lời ạ. Mọi lời khuyên đều rất quí báu với cháu.
Mến,

kimcuong
08-07-21, 11:37
Kỷ Mão- Đinh Mão- Bính Tý- Đinh Dậu

Bính sinh tháng Mão tọa mộc dục, còn gọi là bại địa. Đinh là Kiếp lộ nhiều, thêm Mão là Ấn thụ. Tứ trụ của tien2503 gặp Chánh Ấn cách và Kiếp tài cực trọng, trong khi đó Thực, Tài, Quan rất kém, bát tự bị phá cách ở điểm này. Vì nếu phối cách tốt, Ấn phò thân nhược không thái quá, thì dụng được Thực, Tài hay Quan.

Tuy nhiên, do có Kỷ thổ lộ ra, bất đắc căn, nhưng vẫn có khí thế ở cung mệnh Kỉ Tị, nên mệnh này học hành rất tốt. Về ngành nghề thì theo tôi đều do phong thủy nơi ở mà thành tựu, không nhất thiết phải hiểu Thổ là đất hay là điện..v.v.. Kỷ thổ là dụng thần thì rất sợ bị hợp bởi Giáp, vì hợp mà không hóa thổ thì xem như bị hợp trói, Kỷ thổ mất bản tính, Giáp mộc làm chủ. Giáp Ất là ấn trọng, tỉ kiếp phò thân, nên chỉ cần tiết tú là đủ.

Về địa chi thì có các cặp Mão Dậu và Tí Mão là xung hình nhau. Tí Mão hình ở trụ ngày nên có thể hôn nhân khó khăn, bạn phải chú ý đến tình cảm chân thật của mình và đối tượng, vì Tí Mão ám chỉ loại hình Đào Hoa, tức như phong nguyệt bầu bạn nhất thời mà thôi.

Ấn trọng là kị thần nên giải thích được về sức khỏe kém và cha mẹ khắc nhau. Tóm lại, những năm nào xuất hiện Mộc nhiều, Hỏa nhiều mà không có Thổ, Kim thì chú trọng đấy là những thời gian lực tâm của mình kém, ảnh hưởng đến các quyết định trong đời sống.

tien2503
08-07-21, 16:10
Kính thưa cô kimcuong,
Dạ cháu xin chân thành cảm ơn cô vì đã xem giúp cháu. Dạ, không biết tứ trụ mình có hiện rõ về xuất ngoại không ạ. Vì bên tử vi cháu nên xuất ngoại xa quê hương để có cuộc sống tốt hơn. Và nên kiếm người đỡ đầu, người giúp đỡ sẽ tốt hơn ạ.
Chân thành cảm ơn cô đã dành thời gian quý báu của mình để xem giúp cháu.
Thân,

tuongduy
09-07-21, 11:18
Theo manh phái thì có cách xuất ngoại vì trụ giờ xung, họ nói đó là "môn hộ", là cửa nhà, cửa nhà bị xung tức xuất ra khỏi nhà đi xa. Tuy thế trong tử bình thì kị thần hay dụng thần bị xung, xuất hay dở là do điều này. Nếu Kim chính là dụng thần mà bị xung thì cũng chưa chắc xuất ngoại là tốt... Chỉ biết là có khả năng thôi là ý muốn xa quê hương thì có.

tien2503
10-07-21, 14:22
Kính thưa bác tuongduy,
Chân thành cảm ơn bác vì đã dành thời gian quý báu của mình để giải đáp giúp cháu.
Thân,

sherly
18-07-21, 03:01
Kỷ mão- đinh mão- bính tý- đinh dậu
Bính hoả sinh tháng mão là vượng tướng, mão hình tý, mão khắc kỷ, đinh khắc dậu, dụng hỷ đều bị tổn thương, cho nên số này là số vất vả, ai cũng muốn có một số mệnh tốt đẹp nhưng không phải ai cũng được như vậy. Rất tiếc nhưng nguyên cục của bạn chỉ ra rằng, học hành bất lợi, tài năng khó hiển lộ, quan danh gặp trở ngại và tài vận thì hay hao bại.
Phải vào vận dậu kim, lúc này dậu xung 2 mão, cứu kỷ thổ và tý thuỷ, là tài năng và công danh sẽ thuận lợi, nhâm quý thuỷ chỉ làm cho tài vận có chút tiến triển, không thể chữa khỏi bệnh của tứ trụ này như dậu kim.
Về xuất ngoại, có một số cách xem xuất ngoại hay là sống xa gia đình. Năm chi là cung tổ nghiệp, giờ chi là cung thiên di. Năm xung giờ là dấu hiệu của việc sống xa gia đình. Và theo tôi cũng phải đến vận dậu kim thì mới nên có sự thay đổi này.

tien2503
20-07-21, 19:15
Kính thưa bác sherly,
Cháu chân thành cảm ơn bác vì đã dành thời gian quý báu của mình để xem qua tử bình giúp cháu. Trước khi biết đến tử vi và tử bình thì cháu hay mơ mộng hảo huyền, ước mơ thật cao chẳng bao giờ bằng lòng với thực tại. Khiến cháu bị bệnh thần kinh và luôn trong thể trạng yếu ớt.
Chân thành cảm ơn tất cả các bác đã giúp cháu bằng lòng với thực tại hơn, nhận ra rằng tương lai thì để thời gian trả lời. Hiện tại cháu không còn mơ mộng quá cao và chỉ cần sống tốt hơn ngày hôm qua là cháu vui rồi ạ.
Thân,