PDA

View Full Version : Kính mong được mọi người xem cho tứ trụ của em ạ



tinhdau
22-07-21, 20:17
Em là thành viên mới, xin chào tất cả mọi người trong diễn đàn.

Em là Nam sinh vào đúng 12h trưa ngày 17/03/1993 tại Nam Định ( Quý Dậu-Ất Mão-Đinh Dậu-Bính Ngọ )
Năm 1997, em theo gia đình chuyển vào nam sống. Hiện tại em đang sinh sống và làm việc ở tp.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Em thủa nhỏ học hành tốt, đi thi học sinh giỏi luôn đạt giải. Nhưng càng lớn càng lười học do ham chơi. Em tốt nghiệp đại học vào năm 2015, hiện em đang làm trong 1 ngân hàng có vốn nhà nước. Năm 2016, em bị tai nạn giao thông suýt thiệt mạng. Cuối năm 2019 em có trong 1 mối quan hệ tình cảm với 1 bạn gái, khoảng tháng 4 năm 2020 dương lịch thì chúng em chia tay, chia tay không hề êm đẹp.
Em muốn hỏi về dụng thần, kỵ thần của em. Không biết là em dụng kim hay dụng mộc ạ. Cho em hỏi theo như tứ trụ của em thì sau này liệu em có giàu được không :D
Và cuối cùng vấn để em quan tâm nhất là về tình duyên gia đạo của em. Mọi người có thể nói cho em biết nhiều nhất về vợ em thông qua bát tự của em được ko ạ. Em từng đọc được trên mạng, những người bát tự có tý ngọ mão dậu sẽ khó kết hôn hơn bình thường. Của em thì xuất hiện đủ cả 4 trụ, thiếu mỗi Tý :63:

hien659
22-07-21, 23:06
Dạ em xin phép các anh chị , mệnh này lấy Kỷ ( thương quan) trong Ngọ làm Dụng thần được không ạ, và hỷ thần là Canh kim .

tinhdau
23-07-21, 10:09
Cảm ơn anh đã xem cho em, vậy anh xem cho em dụng là kỷ (thổ) ah, bát tự của em thổ ít, em thích ăn ngọt lắm :)

Block
23-07-21, 10:37
Dậu chi ngày vừa là cung vk vừa là sao vk bị mão xung, ngọ phá thì xác định là tình duyên hôn nhân ko tốt rồi
Ngọ là lộc của đinh đóng tại trụ giờ tượng thân thể bị (mão phá thì hay gặp tai nạn lớn, tính ra nhờ dậu cản mão lại nên cũng nhẹ chút chút, thành ra cái số cậu nhờ tình duyên xấu mà toàn mạng, đúng tạo hóa trêu ngươi con người)
Cái trong ngoặc cũng chưa chắc đúng vì 2016 vận quý sửu cũng có khả năng do sửu hại ngọ

tinhdau
23-07-21, 11:54
Em cảm ơn bác Block đã xem cho em. Tốt xấu gì thì em vẫn sẽ lấy vợ. Tính em ko muốn sống 1 mình mãi đâu hihi. Mà bác xem về dụng thần thì em dụng gì ạ. Em thì nghĩ mình dụng kim, canh kim. Nhưng ko dám chắc vì ko chuyên. Mong được các tiền bối chỉ điểm thêm.

bouda
23-07-21, 12:12
Quý Dậu-Ất Mão-Đinh Dậu-Bính Ngọ

2 em Dậu hình nhau, Mão Dậu xung, đấy là vấn nạn của tứ trụ này đấy mn. Cứ thế mà qua đi tới quá 30, gặp Tân, Canh vận thì may ra có cứu, vì lá này phải dụng Kim để khắc Mộc quá nặng (ất mão), oái ăm là Dậu kim 1 là đủ, nhưng lại là 2, là dư. Tài tinh là nguyệt lệnh mà Ấn khá nặng nên 2 thứ này đụng chạm nhau. Số không giàu. Mà "giàu" theo bạn là gì? Làm ăn dễ kiếm ra tiền?

Bạn có khắc cha mẹ không? Năm Canh Dần 2010 có gì đặc biệt?

Tí Ngọ Mão Dậu xem là xem cho bản thân mình trước cái đã, vậy bạn có ngoại hình thế nào? Đánh số từ 1-10 (10 là đẹp trai như tài tử)

tinhdau
23-07-21, 12:50
Giàu theo em là có nhiều tài sản, có nhà có đát có xe, muốn mua gì thì mua chứ ko phải suy tính tìm cách khó khăn lắm mới mua được hoặc mua được nhưng ko đủ tiền nên mua đồ ko hoàn toàn ưng ý mình. Ngoại hình của em thì trước kia tuỳ người, có người khen đẹp có người chê xấu. Nhưng sau khi bị tai nạn vào năm 2016, em có đi chỉnh 1 vài thứ trên mặt luôn và em cũng chăm tập gym để nâng cao sk, em bị tai nạn xong phải tập vật lý trị liệu gần nửa năm… Thì hiện tại ko ai chê em xấu cả, chỉ khen đẹp nhiều hay đẹp ít thôi haha. Tự chấm điểm cho ngoại hình bản thân thì em chấm 8đ. Bố mẹ em thì cực kì thương yêu em, em cũng vậy. Nhưng tự bản thân em thấy suy nghĩ tính cách quan điểm sống của em khác bố mẹ em rất nhiều. Nên nhiều cái e đã định sẵn trong đầu sẽ ko nghe theo lời bố mẹ.
Năm 2010 thì lâu quá, e ko nhớ dc, 2011 thi đại học, vậy chắc có lẽ 2010 em có đi thi học sinh giỏi hoá và đạt giải 3 thôi, xong đi thi may tính bỏ túi cũng có giải, cái này e ko chắc nha vì e ko nhớ rõ hồi c3 mình đi thi là vào năm nào

tinhdau
23-07-21, 12:55
Ah em nói thêm có khắc bố mẹ không thì chắc cũng có. Tính e nóng, nhiều lúc cũng to tiếng với mẹ em, nhưng mẹ em thì rất hiền và thương em, mẹ nói tao là mẹ m t sẽ ko bao giờ giận hay để bụng m chuyện gì cả, và mẹ còn cho rằng do trước kia em bị tai nạn ảnh hưởng phần đầu nên nhiều lúc xung động ko kìm chế dc nên vậy.

tinhdau
23-07-21, 18:12
Kính mong được chị kimcuong và chị sherly xem tứ trụ của em với ạ

kimcuong
29-07-21, 11:40
Xét bát tự này cũng khá dễ vì các trụ Ất Mão và Bính Ngọ đã nói lên cách Ấn vượng, thân cường, tất cần Tài tinh (Kim) chế ngự Ấn. Dậu ở 2 trụ và cung mệnh Canh Thân tuy thế vẫn hỉ Thổ sinh, đồng thời tiết khí hỏa quá vượng. Khắc mẹ là đúng theo kiểu lấy Tài ức chế Ấn, được việc này nhưng hỏng việc khác. Quí thủy là thất sát thấu vô căn, phá Đinh, trợ Mộc, thêm Dậu hình Dậu nên có lẽ đầu đời gặp hung sự bất ngờ (vận Quí Sửu). Mệnh này do nguyệt lệnh là chính gốc, nhưng dụng Tài phá Ấn nên mấu chốt về gia đình và vợ con vẫn ảnh hưởng nhau. Mâu thuẫn lại cũng nằm trong loại hình Dậu-Dậu. Tức như là muốn có rồi lại không, hãy thận trọng về chân tình của mình.