PDA

View Full Version : Lá số tứ trụ kỷ tỵ



Mymymy
31-07-21, 15:50
Chào mọi người
Em là nữ sinh ngày 20/1/1990 dl giờ sửu
Gia đình em dạng trung lưu, bố mẹ giúp đỡ rất nhiều, mẹ làm kinh doanh
2014 nhận bằng đại học kinh tế
2014 giữa năm nhiều tiền sau đó từ cuối năm thất thoát hết nặng nề nhất là 2015
2017 quen chồng
2018 cưới
2019 sinh con vất vả
2021 xây nhà mới gặp nhiều khó khăn cản trở
Em tính kinh doanh tại nhà nhưng chưa biết bán gì hợp,mong một người xem giúp dụng thần và các đại vận sắp tới, xin cảm ơn

https://lyso.vn/lasotutru/2021/3HQ2RE5K.jpg

Block
31-07-21, 17:24
Số này ăn được vận tân tỵ đại phú đại quý
Vận tân tỵ: ất vô căn, tỵ dậu sửu hóa kim cuộc, đinh hỏa tọa sửu là hư phù ko thể khắc kim, giờ sửu lại sinh kim làm khí thế kim cuồn cuộn => tòng sát cách

Mymymy
31-07-21, 18:50
Vậy là em dụng kim phải k ạ

Hùng804
01-08-21, 09:10
Mệnh này, Tỵ Dậu Sửu hội kim cục, nhưng không thấu Quan Sát (Canh Tân kim), lại thấu ra 2 Đinh 1 Kỷ. Đinh Kỷ đồng cung, lộc ở Ngọ phùng Không (tuần Ất Dậu, Ngọ Mùi Không vong), "Hỏa Không tắc minh", là dựa vào lời nói mà sinh tài, thích hợp với sự nghiệp làm thầy giáo, mệnh lý sư, ngoại vụ viên, nhân viên phục vụ (cửa hàng). Nhưng, Thiên Tài (Kỷ) lộc cùng Thực (Đinh) lộc phùng Không lại ở vị trí nhật chủ Ất mộc trường sinh Ngọ, cả đời được tiền tài là không dễ dàng. Thực lộc phùng Không, làm ăn mua bán khó khăn mặc dù là có năng khiếu ăn nói.
Theo dữ liệu mệnh chủ đưa ra cho thấy từ vận Canh Thìn, ở những năm 2014,2015 hao tài đều gặp phải lưu niên Giáp Ất, từ chỗ này phân tích cho thấy mệnh này không thể Tòng Sát, bởi vì Tòng Sát (kim) thì gặp tuế vận kim sẽ phát tích ....!!!!!

Block
01-08-21, 11:01
Chỉ vận tân tỵ mới tòng sát cách thôi vì có tân thấu tỵ hợp
Còn vận canh thìn chưa phát tích được là vì một chữ thìn, thìn hợp trói dậu , lại thêm sửu nhập vào mộ thìn nên tam hợp kim cuộc ko thành bằng chứng là cô này chưa gia nhập tổ chức lớn nào

Hùng804
01-08-21, 13:24
Khi luận Tòng thì cho dù là Tòng gì đi chăng nữa cũng phải theo hành đó, thì mới luận là "Tòng". Ngũ hành "Tòng" chính là Dụng thần.
Nhưng "Tòng" phải có nguyên tắc của nó.
Trong Cân quyết có nói:
Ất mộc địa chi kim cục toàn,
Ất Canh hóa kim thấu thiên can,
Tây phương kim vận là hào phú,
Ngộ hỏa hại Kim đoán hình hao.
Như:
Càn: Đinh Tị/Quý Sửu/Ất Dậu/Canh Thìn.
Vận: Nhâm Tý/Tân Hợi/Canh Tuất/Kỷ Dậu/Mậu Thân.
Mệnh tạo này có Ất Canh hóa kim thành công.
Xem mệnh chủ hành hạn sau hai bước vận đầu một lộ thổ kim, đại vận Canh Tuất, mệnh chủ tham gia phát triển nghề mỏ than đá, mấy năm ngắn liền phát tài mấy triệu nguyên.

Lại như:
Càn: Tân Tị/Tân Sửu/Ất Dậu/Ất Dậu.
Vận: Canh Tý/Kỷ Hợi/Mậu Tuất/Đinh Dậu/Bính Thân/Ất Mùi.
Ngày Ất Dậu sinh tháng Sửu, chi năm tọa Tị, chi giờ tọa Dậu, 2 Tân xuất can, Tòng Sát cách chân. Quyết nói: "Ất mộc Tòng Sát lưu danh bảng, nạp đủ lấy vinh đại học sinh, hỏa thổ đăng khoa hiển làm quan, Thực Lộc vương gia phú quý cát". Mệnh chủ ở vận Mậu Tuất liên tục đăng đệ, dấn thân nơi Hàn Uyển; đại vận Đinh Dậu, Bính Thân, Bính Đinh hỏa vô căn, kim đắc địa, đường quan liên tục thăng; đại vận Ất Mùi cùng trụ tháng thiên khắc địa xung, Ất mộc đắc khí ở Mùi thổ, đường quan bị tổn, hình hao khó miễn.

Trên là hai mệnh điển hình Tòng Quan Sát cách. Bạn có thể lấy đó làm ví dụ điển hình. Tôi lấy làm ví dụ, bạn theo hay không là tùy.

FPTxmen
01-08-21, 18:46
Ất toạ dậu tiệt cước, tị dậu sửu hợp kim cục, ko có gốc. Ý hướng là tử mộc tối ái tây nam vận. Tử mộc kị thuỷ, bệnh nằm ở quý thuỷ trong sửu.
Canh thìn vận: lưu niên tân sửu: quan sát hỗn tạp chuyện công việc ko thuận lợi đã đành nhưng phải chú ý cả việc nam nhân, thìn phá sửu quan tinh nhập mộ, tân kim sát tinh lộ ra can, coi chừng vì chuyền làm ăn mà thiên tài sinh sát (cặp bồ đấy nhé) hehe
2022, 2023 kiêu đoạt thực thì khó kiếm ăn...
-Nói là tân tị vận tòng sát rồi bạn 1 bước lên mây thì cũng ko đúng lắm vì 2 đinh kẹp 2 bên khắc Tân kim thì cũng ko đắc cách
- Được vận quí mùi tốt nhất:tử mộc được mang về kho chế tạo vật hữu dụng, kị thần quý thuỷ lộ ra can, sửu mùi xung động kỉ khử bệnh thần

hien659
01-08-21, 23:27
Dạ em xin phép có chút kiến giải. Bát tự này cần Hỏa để làm ấm cục , hỉ Tỉ Kiếp. Kị thần là Kim , Thủy . Quan là KỊ lên đời sống tình cảm vợ chồng không nồng ấm, hay xảy ra xung đột . 2 Sửu kẹp Tân lên chồng gia trưởng hay áp đặt . Sang Vận Tị hỏa , Sát bị chế cuộc sống vạt chất và tinh thần sẽ tốt hơn .

sherly
01-08-21, 23:51
Kỷ tị- đinh sửu- ất dậu- đinh sửu
Nhật can ất mộc sinh tháng sửu, toạ dậu kim gặp tam hợp kim cục, thấu 2 đinh. Đây là thế cục khắc tiết giao gia, hỷ thuỷ đại vận sinh mộc chế hoả.
Nguyên cục ất mộc tướng địa hàn lạnh, hỷ hoả thổ, năm tháng hoả thổ có khí, hành vận không nghịch cho nên gia thế cha mẹ thịnh vượng. Trước hành vận thổ tiết khí hoả, địa chi mộc cục trợ thân cho nên chỉ là tam được, có được bằng cấp cũng là cả một sự nỗ lực không nhỏ, ít gặp may mắn.
Số này thực chất vận khí bản thân kém thôi, nhưng gia thế và chồng con đều tốt cả.
Tôi đề xuất từ vận Canh thìn làm gì thì làm trợ giúp chồng phát triển là tốt nhất, chồng rất tài năng. Muốn buôn bán thêm thì làm gì đó liên quan đến Hành thuỷ, như mở hàng kinh doanh nước giải khát chẳng hạn.

Mymymy
02-08-21, 10:41
Cám ơn các bạn đã xem giúp. Đúng là tự thấy mình k có giỏi giang ,chỉ nhờ phúc khí của ba mẹ,2015 ba mẹ phải bán miếng đất mặt tiền để trả nợ cho em.

Mymymy
02-08-21, 10:47
Sherly ơi. Thử xem giúp tứ trụ ck mình với
Kỉ tỵ - nhâm thân- mậu thìn- quý hợi
29-38:vận kỷ tỵ
39-48 vận mậu thìn
Mình cám ơn ạ

sherly
02-08-21, 11:27
Kỷ tị- nhâm thân- mậu thìn- quý hợi
Xuân thổ hư nhược, thấu nhâm quý là tài vượng, hỷ trụ năm kỷ tị khắc kim thuỷ, là tỷ kiếp đoạt tài trợ thân, số này là số phát tài đấy.
Hành vận kỷ tị, mậu thìn là vận trợ tỷ kiếp càng tốt.
Tuy nhiên số này lại hình khắc với con cái, lại hay ghen. Phải chịu vậy

Mymymy
02-08-21, 11:38
Đúng con trai mình sinh non lúc bầu 7 tháng phải nằm viện 3 tháng rất vất vả, giờ cũng khó nuôi nữa
Lão có ghen. Mà mình tìm hiểu trên mạng thấy lão chạy vận phục ngâm thế không biết có gì nguy hiểm không nhỉ

sherly
02-08-21, 11:49
Chào bạn, một khi không học, không tìm hiểu thì thôi, nhưng đã học và tìm hiểu bất cứ một cái gì, thì phải làm cho đến nơi đến chốn, làm cho kỳ được.
Cũng giống như bạn học tứ trụ vậy, bạn chỉ đọc "trên mạng" phục ngâm là xấu, nhưng bạn chưa hiểu cái ý nghĩa tại sao lại xấu. Ví dụ nguyên cục tứ trụ của tôi có tỷ kiếp đoạt tài là tượng xấu (bị trộm cướp tiền), thì hành vận gặp tỷ kiếp nữa thì gặp 2 thằng trộm, cái xấu tăng gấp bội.
Nhưng nếu tỷ kiếp đoạt tài là tượng tốt (như anh em bạn bè giúp đỡ kiếm tiền), thì hành vận phục ngâm tỷ kiếp coi như có thêm nhiều anh em nữa giúp mình, vậy là tốt hay xấu?
Các sách tử bình trung quốc thường hay viết như vậy, cái gì cũng chỉ viết có một nửa, còn một nửa phải tự suy luận, nghiệm lý.

Mymymy
02-08-21, 13:18
À ra vậy . Cám ơn bạn nhiều nha