PDA

View Full Version : Nhờ Giải Lá Số Thực Thương Vượng



thi2506
21-03-23, 22:50
Cháu xin chào mọi người ạ. Cháu là nữ, sinh ngày 25/06/2006 lúc 16.15 ( Bính Tuất - Giáp Ngọ - Ất Dậu - Giáp Thân).
Các cô chú hữu duyên xem giúp cháu cuộc sống sau này của cháu nhiều biến động không ạ? Lá số cháu có hỏa vượng, quan sát hỗn tạp, chi ngày khắc can ngày.Liệu cháu có gặp nhiều khó khăn trong con đường quan lộc và gia đình sau này không và nếu cháu theo con đường Công nghệ thông tin thì có ổn không ạ? Cháu xin cảm ơn.

thedathk
22-03-23, 09:17
Quan sát hỗn tạp ở thiên can mới có vấn đề lớn- ở địa chi bạn không cần quan tâm lắm đâu.
Trụ ngày can chi khắc nhau không có ảnh hưởng gì nhiều.
Bát tự này sẽ có những người đọc sách của "Lý Minh Cư" nói rắng Ất mộc gặp Giáp thì coi như Giáp mộc mà xem, cái này thì bạn không cần để ý bọn hắn.

Bát tự của bạn có tượng tranh phu, tuy nhiên bạn luôn là người được yêu thương nhiều đối thủ.
Hiện bạn mới vào vận hên, tài vận x2 vận may, từ năm 2022 tới năm 2031 có thể kéo dài tới 2033, ở vận này là vận vượng chồng, vượng ông chủ, làm hay kinh doanh gì cũng dễ thành công.
từ năm 47 tuổi bạn mới chính thức nhập đại vận từ 47-77 tuổi 30 năm hành đại vận an hưởng vãn niên.

Hiện có 10 năm đại vận tốt thì làm gì cũng dễ thành công thôi- bạn có chi nguyệt là Ngọ-mang đinh kỷ, đinh là hỏa thể mà công nghệ thông tin cũng là hỏa, cũng thể hiện là tư tưởng, kế hoạch của bạn.
Bát tự này vấn đề quan sát tạp ở nội tâm không nghiêm trọng bằng thực thương hỗn tạp: có mâu thuẫn là tính toán không giỏi, lúc thì khiêm tốn nhường nhịn, lúc thì ta đây. Đối với người yêu họ nhường nhịn mình thì nói họ yếu đuối, khi họ có chủ kiến thì nói họ không biết chiều ý mình.

thi2506
22-03-23, 09:36
cháu cảm ơn ạ, tượng tranh phu ở đây là lúc nào cũng có người để ý đến đối tượng của cháu, nhưng cháu vẫn là người đuợc yêu thương đúng không ạ? Cho cháu hỏi thêm là thông qua lá số bát tự thì sẽ không có cái gì sóng gió trong gia đình, tiền bạc, hôn nhân ạ ( cháu sợ nhất là đv Tân Kim và Canh Kim).Cháu đúng là có mâu thuẫn về nội tâm: cháu không đồng nhất trong suy nghĩ của mình, lúc thì muốn yên bình nhường nhịn nhưng có lúc lại không muốn lép vế.

thedathk
22-03-23, 09:43
Vận Tân Mão, Canh Dần- là vận bản thân nổ lực cố gắng có tiền, hợp làm nghề thu nhập ko ổn định, Canh Tân đó thể hiện là năm 27-32 tuổi và 37-42 tuổi đặc biệt có đào hoa mà thôi, tức dễ có người để ý ấy mà, còn năm có số 0 và 1 ở đuôi như 2020,2021, 2030,2031... thì bản thân bạn đặc biệt dễ có nhân duyên.

Ngoại trừ tranh phu cần chú ý ra thì có Ngọ Dậu tương phá thể hiện trước 35 tuổi dù quen ai hay lấy ai cũng có cảm giác không hợp tính với bản thân, không phải người yêu lý tưởng- có thể biết được lý do này bạn có thể tự điều chỉnh được chăn? vì Ngọ Dậu phá thì lực không có mạnh như xung và hình lắm.

Tiền bạc thì sài hoan phí, giao thiệp tốt, nhưng lại thích âm thầm để dành tiền mà không có tài khố nên như để tiền vào cái lỗ mà ko có cửa vậy- dễ bị người khác vào lấy mất- cho nên không nên để tiền mặt, có tiền chuyển thành tài sản như vàng, bds, cố phiếu... thì có thể tích sản.

thi2506
22-03-23, 09:47
Cháu có thắc mắc ạ : cháu có Ngọ - Tuất bán hợp ở trụ năm và tháng thì Ngọ - Dậu vẫn phá ạ? Tranh phu ở đây là bị cướp mất hay là có nhiều ng chú ý vậy ạ 😢 Còn về phần tích trữ tiền thì cháu sẽ nghe lời bác ạ, cháu cảm ơn bác đã cho lời luận.

thedathk
22-03-23, 09:56
Cá nhân thedathk không luận theo sách vở- đại đa số là thống kê mà ra, nhưng chủ yếu vẫn là xem cảm nhận nội tâm và tính cách là chủ yếu.- Địa chi hình khắc hợp xung hại phá thì thedathk chỉ xem chữ kế bên chứ không dù có hợp hay 3 con xung 1 con thì vẫn luận xung thôi.
Với lại Ngọ Dậu phá thì lực yếu lắm, không ảnh hưởng lớn.
Chả cần quan tâm vụ tranh phu có bị cướp hay để ý đâu- biết trước có tượng như thế là có tâm lý chuẩn bị thôi, với biết bản thân là người được quan tâm hơn là được rồi.

thi2506
22-03-23, 09:57
dạ cháu cảm ơn ạ, cháu biết ơn bác nhiều. Chúc bác nhiều sức khỏe!

thi2506
22-03-23, 20:15
sáng giờ cháu cứ đọc đi đọc lại phần luận giải của bác dành cho cháu, cháu cảm thấy như tiếp thêm động lực khi lời luận của bác khiến cháu an tâm hơn về cuộc sống sau này. Bác cũng là người duy nhất luận về cuộc sống hôn nhân sau này của cháu mà không có những lời nói như "lo học đi cháu" ( theo cháu thì hôn nhân là một trong những sự kiện tất yếu của đời người mà khi cháu đề cập đến phần này thì đều nhận được lời như thế). Bác ơi, bác có thể giải đáp thắc mắc thêm cho cháu: sao phu của cháu là sát ở trụ ngày, lá số cháu hỏa vượng khắc sao phu thì có xảy ra nhiều vấn đến như bạo hành, tranh chấp, chán ghét lẫn nhau không ạ? Cháu cũng tò mò về đặc điểm của người hôn phối mà xưa nay không dám hỏi 😢 cháu cảm ơn.