PDA

View Full Version : Định hướng công việc



scherzo
25-04-23, 11:04
Em chào mọi người, em có một vài vấn đề liên quan đến công việc mong mọi người có thể giúp em luận giải ạ
Ngày tháng năm sinh (dương lịch ), 16/07/1993, giờ dậu

Bát tự:

Quý dậu- Kỷ Mùi- Mậu Tuất- Tân Dậu

Đôi nét về bản thân và công việc hiện tại : Em đi học đại học và thạc sỹ ở nước ngoài, hiện tại đang làm việc trong 1 cty lớn về ngành dược ở Việt Nam. Tuy nhiên, công việc ko liên quan nhiều đến lĩnh vực dược mà liên quan đến việc đi thực hiện các dự án (dự án trực thuộc công ty) như là dự án khoáng sản, dự án xây dựng... Do sắp vào một vận mới , em có mong muốn là sẽ ra riêng để làm chủ và tự mở công ty riêng. Vậy cho e hỏi là nếu khi bước vào vận mới thì em có thể ra riêng được không và ngành nghề mình nên theo đuổi để thực hiện là gì để có thể bổ trợ cho bát tự trên

tuongduy
25-04-23, 15:36
Nam sinh phải không? Bát tự thân vượng thổ do Mậu Tuất, Kỉ Mùi quá khô, cần ưu tiên là thủy. Quí lơ lửng ở trụ năm, không gốc ở trụ nào cả, nhưng nhờ Tân Dậu (giờ sinh chắc không?) phò trợ cũng đỡ buồn. Nôm na là em trai có khả năng về tiền tài rất lớn, nhưng chưa tới thời. Vận mới từ năm 2026, không thể nói là "sắp vào vận mới", bây giờ còn Bính Thìn và 3 năm chót đại vận chưa thấy gì khả quan. Còn về nghành nghề thì nói thật, chính bản thân mình tự biết là tốt hơn, xem khả năng của mình cao nhất là kỹ thuật hay ngồi văn phòng, hay có thể điều hành người khác? Trong tứ trụ chỉ xem được thành bại của dụng thần thế nào thôi. Bây giờ có thể thử làm lãnh đạo dự án, phân chia công việc cho đồng nghiệp ra sao, nhận khen chê từ mọi phía, đó là thử thách mình có làm chủ được không.

DarkLord
16-05-23, 15:23
Hi, trả lời cho chủ topic, thân vượng, kiếp khí thế bừng bừng đoạt hết mất tài, sát thì sợ lặn mất tăm, còn mỗi ông quan núp trong lệnh tháng cũng bị hình chết lun, thực thần thấy ko có sát cũng ko thèm ló mặt ra, còn mỗi ông thương quan cái mặt khó ưa nhưng cũng tiết được tỷ kiếp sinh cho tài nên lấy dậu làm dụng cho tài có căn kk, chuyện xưa ko nghĩ lại, vận tới Ất Mão không phải vận tốt, ko nên làm việc mạo hiểm (khởi nghiệp, kinh doanh, đầu tư...), đạo hữu là người tài hoa, song tiếc anh hùng sinh ko gặp thời, nên lấy nhẫn làm Đức, người xưa có câu "Đức năng thắng số", cuộc đời còn dài mà, lo gì ko có cơ hội ăn chơi kk, nếu đạo hữu thấy bùn chán nên học tiếp lên tiến sĩ lun đi cho khỏi lãng phí tài hoa nha. Đôi lời nhắn gửi, cám ơn các vị đồng đạo đã đọc bài ^^.