PDA

View Full Version : Kính mong các cô chú, các bác xem giúp cháu



okba123
26-05-23, 19:59
Đầu tiên cháu xin phép gửi lời chào tới mọi người trong diễn đàn!
Cháu là nam, sinh lúc 21h45 ngày 16/09/2006 tại Đà Lạt
Bính Tuất- Đinh Dậu- Mậu Thân- Quý Hợi
Một vài thông tin:
- Ông nội cháu có 8 người con, ba cháu là con trai trưởng
- Ba mẹ cháu làm giáo viên, cháu có 1 chị gái
- Nhà cháu tuy không đến nỗi khá giả, nhưng cái ăn cái mặc của cháu khá đầy đủ
- Cháu học hành từ cấp 1 đến hết cấp 2 khá tốt, lên cấp 3 từ năm Tân Sửu thì kém dần, năm Nhâm Dần học hành bết bát,trai gái, mất tiền dại bị đuổi khỏi nhà 3 lần
- Đặc biệt là đầu óc cháu từ nhỏ rất minh mẫn, không hiểu sao từ năm Kỷ Hợi cháu luôn bị nặng đầu, ở đan điền trước ngực luôn bị đè nén, dẫn đến đầu óc cháu đến hiện này vẫn thấy nặng đầu, mụ mị, khó thở
Cháu kính mong được mọi người xem giúp về công danh, tiền tài sau này có tốt không ạ? Cháu cũng có nhiều ước mơ, hoài bão mà thấy hiện tại mù mịt quá.

tuongduy
27-05-23, 12:14
Bính Tuất- Đinh Dậu- Mậu Thân- Quý Hợi

Mệnh này thân nhược, dụng Hỏa mà cả thiên ấn chính ấn Bính Đinh đều bị tam hội Kim hợp, vì vậy Hỏa không khắc Kim vượng được. Kể như y như cháu nói, học hành từ từ giảm dần là bởi ở đại vận và lưu niên không có Ấn. Sức khỏe cũng kém là do Thực Thương kim vượng tiết Thổ mất lực quá nhiều. Vận này là Kỉ Hợi từ 2023 cũng chỉ nhờ các niên hạn như Ất Tị, Bính Ngọ, Đinh Mùi mà tự vực dậy lại, vì có Hỏa phá Kim
Tuổi cháu còn nhỏ đã trai gái lêu lỏng như thế là không nên, phải rút kinh nghiệm cho bản thân. Xem mệnh không phải là tự nhiên trời cho tất cả, mà tự mình làm hỏng mình không biết.

okba123
27-05-23, 12:52
Trước hết cháu xin phép cảm ơn bác vì giữa lúc trưa nắng nực mà bác vẫn quan tâm giải đáp giúp cháu. Cháu có một câu hỏi nhỏ là bát tự cháu sinh tháng dậu lại thấu Quí vậy bát tự cháu có cách là thương quan sinh tài mà thân nhược nên cháu không nên làm kinh doanh đúng không ạ? Cháu cũng có ý định sau này làm một nghề nào đó để lấy kinh nghiệm xong rồi sau đó đi kinh doanh bác ạ. Có người bảo cháu, là bát tự cháu tham tài bỏ ấn nên cháu cũng hơi lo sẽ đi sai đường ạ. Mong bác giải đáp giúp cháu.

tuongduy
27-05-23, 13:18
Chỗ tôi trong nhà rất là mát mẻ, không lo, cám ơn cháu để ý. Tôi thì luận thân vượng nhược là chính, cách cục là phụ, bởi là vì, giống như cơ thể của mình có khỏe hay không thì mới kéo xe được. Cháu muốn kéo xe ba bánh hay hủ lô thì có phải là do sức khỏe của cháu không? Còn nói tham tài hoại ấn thì cũng còn tùy, nếu cháu thích quá thì cũng có thể làm được, như cảm thấy mình không học lên cao được thì phải chuyển sang buôn bán hay nghề tự do thôi.
Mệnh cháu có Thân Dậu Tuất là mong muốn của Thương quan cao lắm, Thương quan là kỳ vọng mà, lại thêm Quí Hợi là Tài tinh có gốc nữa thì làm gì cháu cũng sẽ kinh doanh kiếm tiền, ý của người xem cho cháu bảo là tham tài hoại ấn là vậy đó.
Vậy thì tới hạn có Bính Đinh là Ấn, xem xem cháu có kham nổi việc học hành hay không, có khi là tự mình, có khi là do cha mẹ không nuôi, vì Ấn cũng là gia đình cha mẹ. Khách quan mà xét nhé. Sau đó sẽ biết mình muốn gì, làm gì.

Bài này có nói rõ về Ấn và Tài: Thực Thương sinh Tài (tubinhdieudung.net) (http://tubinhdieudung.net/showthread.php?491-Th%E1%BB%B1c-Th%C6%B0%C6%A1ng-sinh-T%C3%A0i)

okba123
27-05-23, 14:31
Cháu xin phép cảm ơn bác. Cháu có kiểm nghiệm lại quá khứ thì thấy những năm Giáp Ngọ, Ất Mùi, Bính Thân, Đinh Dậu, việc học hành của cháu quả thật rất thuận lợi, thi cử đạt nhiều giải cao. Lúc ấy gia đình cháu còn ở nhà cũ, nhà cháu hướng về phía Đông bác ạ, từ khi cháu chuyển sang nhà mới hướng về phía Tây Kim thì quả thật kém hẳn. Đúng như bác nói, Tử Bình huyền diệu thật.

sherly
27-05-23, 14:40
Đúng là tham tài hoại ấn đó, tiếc là phải nói như vậy.

thedathk
27-05-23, 15:28
Đúng đúng tham tài hoại ấn =))) vì tiền mà bỏ công danh tiếng, chủ mệnh thấy vậy thì sau này chú ý đừng có lầm đường lỡ bước nhá =)))

okba123
27-05-23, 16:45
Dạ vâng, sự thật đôi khi phũ phàng ạ. Cảm ơn các bác đã dạy bảo cháu.