PDA

View Full Version : Em mong được cô chú anh chị luận giải giúp em, em đang bế tắc ạ



Lhtn181
06-06-23, 09:01
Em là nam giới, sinh vào lúc 14 giờ 45 phút ngày 18/01/1997 (dương lịch). Tứ trụ là Bính Tý - Tân Sửu - Canh Thân - Quý Mùi. Em đi làm từ năm 21 tuổi, làm trong lực lượng vũ trang, trải qua nhiều thăng trầm và cho đến nay thì đã nghỉ việc và tạm thời thất nghiệp. Em mong cô bác anh chị cho em biết em hợp làm việc nào, khi nào em có công việc mới. Đời em có làm nên tiền tài sự nghiệp, vợ con gì không ạ. Em xin cảm ơn ạ.

thedathk
06-06-23, 09:44
Em có cách cục đặt biệt là Bính Tân hợp Sát vi quí.
Bát tự không có hiện tài, nên hơi khó quen gái, có hành tài vận trước 25 tuổi nên thời gian này dễ có vợ, sau này phải cố gắng đôi chút thôi.
Bát tự này cả đời hành vận từ 5 tuổi tới 65 tuổi chỉ ngưng 10 năm ở 25 tuổi tới 35 tuổi.

Hiện giờ là ở vận ấn tức vận lười biếng, ông trời cho luôn cái tính cách đó, cũng là vận quý nhân trợ giúp, 10 năm này chỉ thích hợp phòng thủ, làm công ăn lương.
Thực sự vào vận tốt từ năm 35 tuổi, quyền lực địa vị tăng cao- nhưng chú ý là vào vận ko tốt ngay mà tuyệt xứ phù sinh từ 3-5 năm đầu, liên tục thất bại sau mới thành công.

Bát tự ngon lành đấy.

Lhtn181
06-06-23, 12:05
Dạ em cảm ơn anh rất nhiều. Thú thật là từ nhỏ tới 18 tuổi em luôn sống vui tươi hạnh phúc. Gia đình em cũng cơ bản thôi ạ. Em học khá tốt những môn tự nhiên và từng thủ khoa đầu vào đầu ra (khối a) trong trường cấp ba. Em đăng ký công an, học và đi làm gần nhà. Nhưng nay vì bản thân em cảm thấy không hợp với ngành nữa, dẫn đến trầm cảm 1 thời gian (công việc vẫn hoàn thành, chỉ huy, đồng đội rất quý em nhưng em thật sự mất động lực đi làm vì không phù hợp tính cách và gò bó, nhiều việc không tên) Nay em đã xin ra và đang tạm phục vụ nhà hàng, công việc bấp bênh chưa có định hướng. Có lẽ nhiều người sẽ nói em khùng khi nghỉ việc nhưng thật sự trong chăn mới biết chăn có rận, em biết mình không thể theo con đường quan lộ được nên đã chủ động xin ra. Thật sự bây giờ em mới thấm trường đời thật khó, những mộng mơ ngày xưa đã tan biến trong em rất nhiều.
Em muốn hỏi thêm dụng thần em là gì hả anh, đại vận nào là tốt nhất đời em vậy anh. Em lấy vợ có bị khắc thê không anh, tại bên tử vi có người nói em có thất sát hãm và địa kiếp cư thê là hôn nhân không bền. Em mong được anh chỉ dẫn thêm

tuongduy
06-06-23, 13:45
Tôi xét thấy mệnh này đơn giản thôi, Canh kim vượng, địa chi có Thân Tí là ám với Thìn hóa thủy ở đại vận Giáp Thìn, Bính hỏa điều hậu tứ trụ thấu ra chả xi-nhê gì, lại bị Tân kiếp hợp. Cho nên em làm việc ở chỗ cần sinh động không hợp. Kim vượng mà thủy cũng vượng ở đại vận này thì em bị hoang mang là phải rồi, không có công việc gì thích đáng cả.
Phục ngâm Giáp Thìn 2024 là tượng thủy mộc càng hoành hành, phải cẩn thận. Tôi thấy em mà hiểu tình hình thì phải biết tự an tâm, đang có việc gì làm thì cứ làm, đợi hạn trôi qua. May ra Bính Ngọ 2026, Ngọ xung được Tí thì đầu óc tỉnh táo hơn.
Dụng thần là Bính nhưng không dụng được Bính khả quan là phá cách, ngược lại cứ Bính lên là chính mình phá (Kiếp phá). Em có hiểu ý đó không?

Lhtn181
06-06-23, 15:21
Em cảm ơn anh TuongDuy ạ. Em ngẫm lại mình có hơi vội vàng và bất cần trong giai đoạn xin ra ngành thật nhưng chắc số em không hợp làm CA nên em không tiếc lắm anh. Coi như là kỷ niệm trong cuộc đời em. Em không hiểu tứ trụ lắm nhưng trùng hợp tử vi và tứ trụ em lại có đại vận khởi đầu giống nhau và đến đv 24 - 34 bên tử vi em cũng thấy là đv biến động mạnh theo hướng xấu do có phá quân hãm và nhiều sao xấu. Nay được 2 anh luận đv này cũng không thuận. Nhưng bên tử vi thì em được luận là phải tới vận thái âm tức từ 54 - 64 em mới ổn nhất, hôn nhân có thể không thuận, có thể có 2 đời vợ. Hiện tại thì em đang lông bông thật nhưng em mong sớm ổn định lại và lập gia đình. Anh có thể nói thêm về hậu vận của em không anh và vận nào là vận tốt, số em có cơ nghiệp gì sau này không, có hung họa nào lớn không anh, em cảm ơn ạ

khoa
07-06-23, 07:57
@Lhtn,
Tôi dùng tử vi để xem cho bạn, cho hỏi :
1. Bạn là người hoạt bát, ngoại giao tốt hay là người nóng tính, mạnh mẽ hay là người mềm dẽo, hoài cổ, thích văn chương, nghệ thuật

2. Năm kỷ Hợi (2019) có sự việc gì xảy ra hay không?

Xin bạn trả lời rồi tôi xem tiếp

sherly
07-06-23, 08:37
Bính tý- tân sửu- canh thân- quý mùi
Bính tân hoá thuỷ cục. Toàn cục kim sinh mùa đông, kim hàn mà thuỷ lạnh, thân nhược mà thực thương vừa nhiều vừa vượng
Có mấy ý như sau
- thực thương nhiều, vượng thì khó làm công việc nhà nước, an định. Làm tự do thì được.
- thực thương là kỵ thần thì cuộc đời vất vả lao lực lao tâm.
- kim hàn thuỷ lạnh, chi mùi tàng hoả khí bị tý sửu hợp cục xung hại thì dễ gặp bệnh về thận, hoạ thị phi, hoặc tai nạn. Nên lưu ý.
- số này đến hoả vận thì sức khoẻ ổn hơn, nhưng lại gặp quan sát công khắc thân nhược thì dễ gặp tiểu nhân, hoặc dính hoạ pháp luật.
- cuộc đời ăn về hậu vận, 65 tuổi trở đi, thổ khí thấu can sinh thân nhược khắc thuỷ, dụng ấn chế thương lúc đó cuộc đời mới an định hết trôi nổi.
Về vợ, canh kim thân nhược toạ thân lộc là được dựa vào vợ, nhưng thân kim này đồng thời cũng tàng chứa thực thần kỵ thần, thực thần chủ về ăn nói, là kỵ thần thì ăn nói khó nghe, cuộc sống dễ khắc khẩu.
Nếu ở đại vận 35 ất tị đã cưới vợ thì đại vận này sẽ dễ chia ly.

Lhtn181
07-06-23, 09:03
Em xin trả lời anh Khoa như sau:
1. Em không thích đám đông, tiệc tùng, có khả năng nói trước đám đông nhưng lại là người ít nói, thích yên tĩnh một mình, hướng nội. Em chỉ thích nói về công việc hoặc những gì em hứng thú nên em cũng chỉ có vài người là thân quen để tám. Nhưng cũng biết xã giao vui vẻ tếu táo với mọi người khi cần. Em thích ca hát nhạc vàng, dân ca, không thích nhạc trẻ, thường nhớ rất dai và hoài cổ về quá khứ. Rất thích thể thao và tham gia với mọi người. Nhưng kể từ năm 2021 thì do cv nhiều nên có hơi bị đuối và stress ạ, em nghĩ là em bị trầm cảm và dần mất động lực đi làm
2. Năm 2019 không có biến cố gì ạ, tiền tài ngoài lương ra năm đó em cũng có chút lộc kha khá so với những năm khác. Năm 2021 thì ông ngoại em mất do covid.
Mong anh luận dùm em ạ.

Lhtn181
07-06-23, 09:10
Em cảm ơn anh/ chị Sherly ạ

khoa
07-06-23, 09:26
@Lhtn,
Bạn chỉ thích hợp với những công việc hoặc môi trường mang tính nhẹ nhàng, nên bạn chọn ngành CA là không hợp và đến nay là duyên với CA đã hết nên bạn nghỉ việc. Nhưng công việc của bạn cũng cực nhọc/thị phi đồng nghiệp/ thu nhập không cao

Lhtn181
07-06-23, 09:39
Em cảm ơn anh Khoa ạ, nhưng anh có thể nói thêm vận 34-44 bên tử vi sẽ như thế nào vậy anh, có phải vận tốt nhất của em là vận thái âm không ạ

HDL
08-06-23, 09:15
https://lyso.vn/lasotutru/1/143018011997/1/Lhtn181.jpg
Nguyệt Sửu thấu thương quan, niên can có Bính, cấu thành thương quan giá sát. Tiếc là Sát nhẹ quá, mà thương thì trọng nên cách cục không cao.
Năm Nhâm Dần, Quý Mão, thực thương khắc sát. Nên tinh thần không tốt.
Năm Giáp Thìn, Giáp sinh Bính là tốt, nhưng Thân Tý Thìn tam hợp thủy. Là năm vừa phải.

Em cần nhớ, những khó khăn lúc này sẽ là tiền đề cho các vận đẹp sau này.

Vận đẹp nhất chính là Bính Ngọ, Đinh Mùi, vận trợ sát.

Lhtn181
08-06-23, 11:04
Em cảm ơn anh HDL nhiều ạ.