PDA

View Full Version : Kristen Stewart và Robert Pattinson



thiensa1
02-01-14, 12:19
http://phunutoday.vn/kham-pha/doan-giai-chuyen-tinh-cua-sao-%E2%80%9Cchang-vang%E2%80%9D-sau-scandal-ngoai-tinh-17090.html
Và dự đoán của các nhà Âm dương

Theo tính toán của các nhà Âm dương, Kristen Stewart sinh ngày 9/4/1990, Bát tự lần lượt là Canh Ngọ, Canh Thìn, Giáp Thìn. Nhật chủ trong Bát tự của Kristen Stewart là Giáp Mộc sinh vào tháng Thìn, do vậy, sao Tài tinh đương lệnh, Nhật chủ không được Nguyệt lệnh.

Từ đó, xét về phương diện tình cảm, hai sao Canh Kim thất sát cùng chiếu Thiên Can, lại thêm Thìn Thổ tài tinh tương sinh, có thể thấy Kristen Stewart là 1 người có số đào hoa, rất có duyên với đàn ông.

Điều này thì có lẽ không khó đoán. Vì lẽ chỉ cần nhìn bề ngoài, với vẻ xinh đẹp và tuổi trẻ của Kristen Stewart cũng đủ để cô quyến rũ bất cứ người đàn ông nào. Người có số đào hoa, chuyện ngoại tình có lẽ cũng chẳng có gì là lạ.

Tuy nhiên, theo các nhà Âm dương, năm nay là năm Nhâm Thìn, Nhâm Thủy của năm hợp với Đinh Hỏa của đại vận, khiến Thương quan bị chế ước vì vậy, theo lý mà nói thì năm nay đường tình duyên của Kristen Stewart tương đối thuận lợi, thậm chí còn có thể có dấu hiệu kết hôn.

Vì vậy, rất có thể chuyện ngoại tình chỉ là một cuộc thử thách nhỏ trước khi mối tình của hai người đơm hoa kết trái. Hơn nữa, giống như nhiều người dự đoán, rất có thể chuyện “vụng trộm” này chỉ là một chiêu quảng bá cho những dự án phim mới của cả Robert và Kristen Stewart. Bởi lẽ, chỉ sau khi những bức ảnh “vụng trộm” của Kristen Stewart bị phát tán, thì cả hai đều tuyên bố những dự án phim mới của họ.

Hơn nữa, việc cả Robert lẫn vợ của vị đạo diễn Rupert Sanders đều không hề lên tiếng cũng khiến nhiều người nghi ngờ.

Về phần chàng “ma cà rồng” Robert, anh sinh ngày 13/5/1986, vì thế Bát tự lần lượt là Bính Dần, Quý Tỵ, Định Tỵ. Từ đó mà suy, về phương diện tình cảm, Canh Kim chính tài tinh ẩn trong Tỵ Hỏa, tài tinh tuy không vượng song Tỵ Hỏa là nơi Canh Kim có thể ở lâu dài được, nhờ vậy tài tinh cũng ẩn chứa một lực lượng rất lớn mạnh.

Nói cách khác, dù vẻ ngoài có thể không hấp dẫn, song Robert lại có sức quyến rũ rất khó chống lại. Năm 2012 này, về địa chi, Nhâm Thổ trút hỏa, sinh kim, Thương quan sinh tài, nhờ vậy tài tinh được hun bồi. Xét theo lý, tình cảm của Robert sẽ rất tốt, thậm chí là có tin vui.

Theo các nhà Âm dương, xét bản mệnh của cả Robert lẫn Kristen Stewart, tình cảm giữa 2 người sẽ rất khó có thể lung lay. Dẫu biết rằng, dự đoán chỉ là dự đoán. Song trong trường hợp này, chắc hẳn sẽ có rất nhiều người mong rằng, dự đoán của các nhà Âm dương là đúng.


Cù Thăng







Bây giờ ta thử đoán xem tình duyên 2014 của robert thế nào?
Lấy theo astrodatabank là 8h32 ngày 13/5/1986 giờ mùa hè, độ khả tín C, chấp nhận đc

Càn tạo:
Bính Dần, Quý Tỵ, Định Tỵ, Giáp Thìn

Thai nguyên: Giáp Thân
Cung Mệnh: Cung Thân
Đang ở đại vận Bính Thân

DND
02-01-14, 13:32
Bài này của thiéna đúng là rất hợp ngôn ngữ Nhà báo, có câu "nhà văn... nhà báo..." quả chí lý.

kimcuong
02-01-14, 15:01
Cặp diễn viên này kết hợp và chia tay, rồi lại kết hợp... thật là 1 chuyện rất bình thường ở thế giới điện ảnh. Tháng 7.2012 họ tuyên bố chia tay, cho tới nay có rất nhiều bài báo nói về sự hợp rồi tan, tan lại hợp này. Ngay cả chuyện ngày giao thừa năm mới có gặp lại nhau không cũng là 1 đề tài bàn tán, cuối cùng thì hôm qua báo viết "Không, họ không gặp nhau, v.v..." Chỉ có các fan của họ mới theo dõi chuyện này, ngoài ra thì hoàn toàn là một điều bình thường không đáng quan tâm.

Tuy thế, nếu luận bát tự thì dựa vào bài báo trên, tôi có vài điều góp ý để các bạn tham khảo đề tài Hợp Tan trong tình cảm. Nói chung thì chúng ta xét:
- cung phu thê (trụ ngày)
- tài tinh và quan sát tinh
- tương tác của can chi với nhau
- dụng thần, kỵ thần
- vận, hạn

Cô Kristen tuy không có giờ sinh, tôi luận đoán là giờ Tí vì năm Tân Mão 2011 có tượng Tí hình Mão mà Tân kim là Quan tinh lộ. Trong trụ có 2 Sát tinh là Canh vô căn, cùng với Tân tạo thành quan sát hỗn tạp, khó tránh khỏi tình cảm phân tranh. Trụ có Thìn hình Thìn ở nguyên cục, nên năm Nhâm Thìn vẫn còn kéo dài việc tình cảm hỗn loạn này. Theo tháng vào vận mà luận thì đúng là sự việc khởi từ năm 2011, sang năm Nhâm Thìn sự việc lộ ở tháng Mùi hại Tí. Đinh hỏa ở vận hợp với Nhâm là tượng mà sách xưa viết là "hợp dâm loạn"; thời xưa và thời nay đối với phán đoán như thế tuy có phần gia giảm mức độ khinh khi phụ nữ, nhưng cơ bản là nói lên việc tình cảm bất nhất, không kiên định thủy chung. Tháng Đinh Mùi hỏa vượng khắc Kim quan sát, nên sự việc đến hồi công khai bàng dân thiên hạ đều biết, nên họ phải chia tay thế thôi. Thật tế thì đối với giới điện ảnh nói riêng và người có quan niệm tự do luyến ái thì không có gì là cực tệ hại, vả lại cả Kristen và Robert chưa phải là vợ chồng kết nghĩa lâu dài.


Nhật chủ trong Bát tự của Kristen Stewart là Giáp Mộc sinh vào tháng Thìn, do vậy, sao Tài tinh đương lệnh, Nhật chủ không được Nguyệt lệnh.
Câu này thì cần nói rõ là Giáp sinh tháng Thìn tọa Suy nên mới gọi là "không được nguyệt lệnh", chứ không thì hiểu lầm là do Tài tinh đương lệnh.

Tài tinh đương lệnh làm dụng thần, nhờ Hỏa trong Ngọ thúc đẩy thành công. Vì thế ta thấy cuộc đời diễn viên của Kristen nổi bật rất sớm (trước 20 tuổi). Cô này còn quá trẻ để nhận ra đâu là tình cảm chân thật, điều này cũng nhìn thấy ở tượng Hình giữa 2 Thìn thổ. Có thể đoán cuộc đời tình cảm của cô ta chỉ có thể bền vững ở hậu vận mà thôi. Thế nhưng, phán đoán việc này có gì quan trọng đối với các ngôi sao màn bạc? Vì đó là chuyện bình thường của họ. Đôi khi họ còn nhận ra sự phong phú ở tình trường mới là nét tạo thành công trong công việc.

Đoán giờ Tí vì Quí trong Tí tạo nên được sự nổi bật của tứ trụ này. Vì Thổ khá nhiều, Hỏa có lực nên cần có Thủy cân bằng để Thổ không quá khô cằn. Vì thế mà tạo được dung nhan đẹp đẽ và cá tính khá mạnh. Nói theo thân vượng nhược thì tứ trụ này thuộc loại vượng, nên đủ sức kiềm chế và thu hoạch được Tài tinh là dụng thần.

thiensa1
02-01-14, 16:31
Năm tới Giáp Ngọ, tỵ dậu sửu đều có đào hoa tại ngọ. cách cục robert có 2 tỵ nên sẽ vào vận đào hoa, Phải chăng tình duyên robert sẽ tốt đẹp nên nếu anh ý có ý muốn quay về với Kristen Stewart thì sẽ đc toại nguyện thưa cô kimcuong