Chào mừng đến với Tử Bình diệu dụng.
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Nov 2019
    Bài viết
    190

    Các quy luật về cuộc sống

    Xin chào mọi người!
    Sau nhiều ngày chìm trong u mê đến một ngày tôi nhận ra mình đã bỏ lỡ rất nhiều điều, hôm nay tôi muốn chia sẻ với mọi người cái nhìn mới hơn về mệnh để mọi người không bỏ phí thời gian vô ích. Theo tôi nghĩ rằng sống trên đời này ngoài quy luật của mệnh lý tứ trụ ra còn có thêm 4 quy luật nữa nó cũng ảnh hưởng đến cuộc đời của mỗi con người.
    1. Quy luật về mệnh lý tứ trụ...
    2. Quy luật về phong thủy
    3. Quy luật về cuộc sống như tinh thần, nghề nghiệp, sức khỏe, tình yêu...
    4. Quy luật về nhân quả
    5. Quy luật thiên nhiên, thiên tai
    Quy luật 1 nói lên rằng con người chúng ta đã quá cố chấp cho rằng đã là mệnh thì sẽ không thể thay đổi được, nếu cố gắng tìm hiểu thêm bốn quy luật trên nữa thì bạn sẽ có cái nhìn mới hơn về cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn, bạn sẽ cảm thấy tự tin lạc quan hơn và cần nhất là bạn phải có niềm tin thật sâu sắc là có thể thay đổi được mệnh của mình thông qua 4 quy luật còn lại, còn nếu không bạn sẽ mãi chìm đắm trong quy luật 1 và sẽ bị nó nhốt vĩnh viễn trong bóng tối.
    Quy luật 2 có nhiều sách đã nói về phong thủy, tôi cho rằng phong thủy nếu áp dụng đúng thì sẽ có sự ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống con người vì có rất nhiều sách viết về phong thủy cho nên điều đó chứng minh rằng phong thủy là có thật không phải là tâm linh mê tính.
    Quy luật 3 là nói về những quy luật trong cuộc sống như quy luật kinh doanh, quy luật qiao tiếp, quy luật nghề nghiệp, quy luật về sức khỏe, quy luật tinh thần ... đã có rất nhiều người tài năng nghiên cứu những quy luật đó đã chứng minh sự thành công của nó, cho nên đây là yếu tố chính làm thay đổi cuộc sống của bạn, một khía cạnh giả dụ như một người đạt được khống chế cảm xúc của mình một cách cao siêu thì chẳng khác nào tâm tính tĩnh vì vậy có thể giảm được sự tác động của ngũ hành khiến cho người ấy dễ dàng giảm hung, hành vi của con người điều theo thói quen nên điều đó có thể làm được chỉ cần có một niềm tin và sự cố gắng thay đổi.
    Quy luật 4 là về nhân quả, người gieo ác thì cũng giống như mang theo một dòng khí hung bên cạnh mình, sự tích lũy càng nhiều thì hậu quả càng thê thảm. Ngược lại làm điều thiện nó giúp bạn tránh dữ gặp lành.
    Quy luật 5 này khó tránh được tầm ảnh hưởng của nó quá lớn, như lũ lụt thiên tai, động đất núi lửa, thậm chí chiến tranh gây ra, gom mọi người vào một chỗ mà diệt vong, điều đó cho rằng mệnh lý tứ trụ không thể nào lý giải vì sao mà chết hàng loạt như vậy chỉ có thể xem đây là quy luật của thiên tai.
    Người giỏi nghiên cứu có thể hiểu thông 5 loại quy luật trên thì người đó có thể bước sang một trang mới mà an nhiên hạnh phúc sống hết tuổi già, nếu bạn không có niềm tin thay đổi vận mệnh thì chắc chắn bạn chỉ là một con rối của quy luật 1. Tôi chia sẻ cái nhìn này không mong gì hơn là các bạn sẽ có cái nhìn mới hơn về cuộc sống, đừng bị u mê rồi đắm chìm trong đó, tôi rất mong các bạn tập trung tìm hiểu nhiều hơn vào cái quy luật 3 vì nó thực tế nhất và dễ áp dụng thay đổi cuộc sống của chính mình thay vì cứ mãi than vãn cuộc đời của mình xấu quá, đó chẳng qua là hành vi của một con người yếu đuối, chỉ biết đổ thừa và biện hộ. Nói chung quy luật 1 là tiên thiên, còn 4 quy luật sau là hậu thiên. Biết được tiên thiên sau đó dùng hậu thiên để mà bổ cứu. Sau khi nhà nước áp dụng luật đeo nón bảo hiểm và hạn chế uống bia khi lái xe thì đã giảm thiểu được thương vong của con người, điều này có thể chứng minh hành vi của con người thay đổi thì vận mệnh của con người điều có thể thay đổi. Và chẳng có gì có thể chứng minh những điều trên là đúng, và chỉ có niềm tin thật vững chắc về sự thay đổi vận mệnh, thì mới xua tan đi những nghi ngờ để mà quyết tâm hành động. Theo một lý nào đó thì đây là một động lực để bạn vững lòng theo đuổi tìm hiểu vận mệnh tiên thiên của mình và trọng tâm vẫn là tìm hiểu hậu thiên để thay đổi vận mệnh của mình tốt hơn.
    Thân gửi.
    Đạo chỉ có thể tự ngộ

  2. Cảm ơn bởi:


 

 

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •