Prigoschin sinh ngày 1.6.1961, không nơi nào ghi giờ sinh của ông ta, nên chỉ có 3 trụ:

Tân Sửu, Quí Tị, ẤT SỬU

Có thể là mệnh tòng Sát vì có Tị và Sửu, nếu sinh giờ Ất Dậu, lộ Tân là đúng mệnh giới tướng quân. Ông này đầu tiên là tài phiệt và được Putin bảo trợ với công ty cung cấp thực phẩm Konkord của mình. Sau đó ông đứng đầu nhóm Wagner là một tổ chức bán quân sự của Nga, kể từ năm 2014 (vận Mậu Tí) và nhóm Wagner này đã bí mật tham gia cuộc chiến ở Ukraine.

Nhưng tới tháng 6 năm 2023, ông kêu gọi nổi dậy phản nghịch và hành quân về Mátxcơva cùng quân Wagner; thế nhưng, ngày tối ngày 24 tháng 6, ông lại chấm dứt cuộc nổi dậy sau sự hòa giải của nhà độc tài Belarus Alyaksandr Lukashenka.

Vừa rồi, có tin ông ta tử nạn trong máy bay tư nhân bị rớt, lý do không rõ. Thế nhưng, nhiều hãng báo tin rất dè chừng tin này, nghi là không chính xác, vì Prigoschin đã chết giả 2 lần, 1 lần năm 2019 tại Afrika và năm nay tại Ukraina. Lần nào cũng thấy ông ta sống dậy thời gian ngắn sau đó!

Tính theo số mệnh qua bát tự, thế là trong vận Đinh Hợi thiên khắc địa xung tháng Quí Tị của ông ta thật là nhiều sự kiện xảy ra liên can đến sinh tử. Dụng thần là Kim, kị thần là Hỏa, năm Mão hợp Hợi, mộc trợ hỏa thiêu cháy được kim chăng?