Chào mừng đến với Tử Bình diệu dụng.
Kết quả 1 đến 5 của 5

Chủ đề: Nhờ giải bát tự

  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Jan 2024
    Bài viết
    3

    Nhờ giải bát tự

    Em sinh ngày 29/01/1993 lúc 18 giờ (Nhâm Thân - Quý Sửu - Canh Tuất - Ất Dậu). Từ năm 2019 đến nay gia đình em có nhiều biến cố (Bố ốm rồi mất năm 2021, 3 tháng sau ông nội cũng mất). Cuối năm 2022 em lấy chồng. Đầu năm nay có tin vui nhưng em bé (con trai) chỉ được hơn 5 tháng bị lưu. Xin cho em lời khuyên ạ! Em cảm ơn!

  2. #2
    Thành viên

    Ngày tham gia
    May 2023
    Bài viết
    18
    Nữ mệnh: Nhâm Thân - Quý Sửu - Canh Tuất - Ất Dậu

    Canh nhật nguyên sinh tháng Sửu là '' Chính Ấn cách ''. Thân vượng do tọa Kiêu Ấn Tuất, lại gặp lộc Thân và nhận Dậu tại '' Niên - Thời ''chi...., nên có thể dụng Thương xuất can tại Nguyệt lênh vậy. Bát tự có điểm phá cách là Mệnh hợp Tài '' Ất Canh '' hóa Kim nên Thương Quan sinh Tài bị phá.

    Từ đây cho thấy Mệnh tạo kiếm tiền khó khăn không thuận lợi. Và nhất là phải vượt qua 2 vân Canh Tuât '' 29 đến 38 tuổi '', Kỷ Dậu '' 39 đến 48 tuổi '' thì cuộc đời về sau mới hanh thông. Vận Canh Tuất và Kỷ Dậu vừa nói trên phải thật cẩn thận không được hùn hạp làm ăn gì với ai để tránh bị thất thoát, thua lỗ, khó đòi......, vì đây là bại vận về đầu tư tiền bạc vậy.

    Lời khuyên: Vận này chỉ đi làm công ăn lương, nếu muốn tăng thu nhập nhờ kinh thương thì chỉ nên dừng ở mức buôn bán tiểu thương nho nhỏ mới được lợi.

    Từ vận Mậu Thân 49 tuổi trở đi mới tốt đẹp. Đi xuyên qua các vận Đinh Mùi, Bính Ngọ, Ất Tỵ là vận tốt....., do tổ hợp bát tự được điều hậu cân bằng lại. Chú ý thêm vận Đinh Mùi '' 59 đến 68 tuổi '' không cho ai vay mượn tiền bạc hoặc đầu tư tài chính - vì vận này thấy có sự khó khăn về kinh tế do đầu tư sai hoặc bị người lừa gạt.

    Bát tự này khắc con, nhưng không khắc phu. Vậy nên sau này khi có con cái nên dành sự giáo dưỡng con cho chồng thì tốt đẹp hơn. Hay nói cách khác là chồng hợp con hơn mình. Chồng hướng dẫn cho con cái về cuộc sống thì sẽ mang lại được nhiều lợi lạc vậy.

    MN.

  3. Cảm ơn bởi:


  4. #3
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Jan 2024
    Bài viết
    3
    Xin cảm ơn thầy đã xem. Như vậy là bát tự của con tốt về hậu vận ạ? Bát tự khắc con có ảnh hưởng nhiều đến đường con cái không ạ? Vì sức khoẻ 2 vợ chồng con đều tốt nhưng em bé vẫn bị lưu. Về tài vận thì đúng là con không kiếm được nhiều tiền, nhưng người thân đều có tiền nên con hầu như ít gặp khó khăn về tài chính (do bản tính không muốn tiêu nhiều tiền của người khác).

  5. #4
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Jun 2012
    Bài viết
    318
    Bố ốm rồi mất năm 2021, 3 tháng sau ông nội cũng mất
    Cháu có thể cho biết tháng nào trong năm 2021 bố mất?

  6. #5
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Jan 2024
    Bài viết
    3
    Tháng 4 âm lịch ạ

 

 

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 1 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 1 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •