Chào mừng đến với Tử Bình diệu dụng.
Kết quả 1 đến 2 của 2

Threaded View

  1. #1
    Ban quản trị

    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    5,922

    Lập Hướng chớ phạm tuyến Không Vong

    Lập Hướng chớ phạm tuyến Không Vong

    Trong Bát cung 24 sơn, phân chia giới tuyến giữa sơn và sơn xưng là "Tiểu Không Vong", phân chia giới tuyến giữa cung và cung xưng là "Đại Không Vong".
    Tiểu Không Vong là tiểu hung, Đại Không Vong là đại hung, nếu so với bại cục còn hung hơn. " Trạch Không vong" sẽ khiến cho chỗ ở xuất hiện không hài hòa, xuất hiện hung tai. Thế hướng Sơn đi, tối kỵ cưỡi tuyến, chỗ lập tuyến tọa hướng, nếu đặt ở trên phân giới tuyến giữa hai quái, đây là tuyến Đại Không vong, dùng là đại hung; nếu đặt ở trên phân giới tuyến giữa Thiên Nguyên Long và Địa Nguyên Long, đây là tuyến Tiểu Không vong, dụng là hung sát.
    Nếu lập hướng mộ phần, nhà ở phạm Đại Không vong hoặc là Tiểu Không vong, là không cát, có ứng nghiệm: Người tuổi trẻ uống thuốc độc tự sát tử vong, chết ở tha hương, xe tung tàn phế và tử vong, không có con kế thừa, ly hôn, gia đình phá bại, phạm tội vào tù, bị vu khống hãm hại nhận tội, quan quả cô độc, ba đời tuyệt hậu, phá sản …, nói chung hung tai bất ngờ, còn gặp bộ phận yêu quái quấy phá.
    Kiến lập Trạch sửa mộ phần đặc biệt đề phòng cẩn thận bát Đại Không vong, minh sư phải hết sức lưu ý, tạo phúc cho dân, công đức vô cương. Tức là hai sơn giao nhau như Quý Sửu, Dần Giáp, Ất Thìn, Tị Bính, Đinh Mùi, Canh Thân, Tuất Tân, Hợi Nhâm, chính là tuyến bát Đại Không vong.
    Nhược năng liễu đạt Âm Dương lý,
    Thiên Địa đô lai nhất tưởng trung.


  2. Cảm ơn bởi:


 

 

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 2 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 2 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •