Chào mừng đến với Tử Bình diệu dụng.
Kết quả 1 đến 9 của 9

Threaded View

  1. #1
    Thành viên

    Ngày tham gia
    Oct 2016
    Bài viết
    521

    Một vấn đề xét ra, cũng khá thú vị

    Xin hỏi các anh chị em là vấn đề đẻ ngược khi lấy bát tự như thế nào?
    Con người thì bẩm thụ tinh khí thiên địa từ khi mới chào đời, nên vấn đề lấy ngày giờ sinh thì không còn tranh cãi. Nhưng vấn đề là ở cái giới tính hạn hành, nam nữ khác nhau. Đành rằng về sự phân biệt nam thì vẫn là nam, nữ vẫn là nữ. Nhưng người đẻ ngược dân gian và cả thực tế cũng chứng minh là họ làm gì cũng ngược giới tính của mình, nữ thì cứng đầu khó bảo, như đàn ông. Nam thì ẻo lả thướt tha, nhút nhát như đàn bà.
    Tình cờ tôi có xem bát tự cho một cô em họ, gia đình khẳng định đúng giờ sinh, cẩn thận ghi chép lại nhưng tôi xem đại vận không có đúng gì hết, mà ngược lại lấy đại vận cho nam thì lại đúng chỉ vì cô em ấy đẻ ngược???
    Không biết vấn đề này đã có ai nghiệm lý chưa?
    Thiết nghĩ thời xưa y học chưa phát triển, các mẹ đẻ thường là chủ yếu, ai mà con ngôi ngược thường rất nguy hiểm cho mẹ và cả bé, phần lớn là phải mổ lấy thai và người mẹ sẽ mất ngay sau khi sinh con vì mất máu, và có thể đứa con cũng không giữ được. cho nên đây cũng có thể coi là một bằng chứng khá hữu hiệu khi lấy giới tính cho đứa trẻ đẻ ngược. Tỷ lệ đẻ ngược cũng khá hiểm, chỉ chiếm khoảng 3-5% các ca đủ tháng, chỉ hơn một chút so với tỉ lệ sinh đôi, và sinh đôi thì có cách lấy bát tự riêng thì đẻ ngược có lẽ cũng như vậy.
    Lần sửa cuối bởi sherly, ngày 19-02-21 lúc 03:59.

  2. Cảm ơn bởi:


 

 

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 5 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 5 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •