Trích dẫn Gửi bởi kimcuong Xem bài viết
Thôi thì nhắc lại bát tự của thucthan: Đinh Mão (kv), Canh Tuất, Mậu Thân, Kỉ Mùi

Kính nhờ xem giúp tứ trụ (đinh mão-canh tuất-mậu thân-kỉ mùi)

Vận Đinh Mùi vẫn còn đến tháng 9.2023, nghĩa là còn đang ở cuối vận Đinh Mùi, chưa sang Bính Ngọ.

Đọc lại đoạn trích đó, thucthan có thấy là hơi bị rối loạn âm dương ngũ hành vì nhận định quá chung chung không?

Nếu như thucthan nhận định thiếu Tài tinh thủy để cân bằng thì lại đúng; vận hạn đi nghịch về phương nam, nên tự động thủy đã co rút không gì cứu được. Vì thế tôi đã luận cần có kim sinh thủy để trợ lực, như năm Canh Tí ắt hẳn là hài hòa hơn trong vận quá khô cằn là Đinh Mùi.

Vấn đề khác là không nên xem khi "tốt" khi phải tốt toàn diện, vừa phải có tiền, lại có sức khỏe, gia đạo êm ấm, đủ cả; chính vì nghĩ thế nên khi chạm phải khó khăn về chuyện gì đó là tự động cho ngay rằng dụng, kị thần lại không đúng như ban đầu đã luận.
vâng, lá số của em, có lẽ thiếu tài tinh nên cách cục ko cao, ( vì khó đạt cân bằng) nên cuộc sống của em cũng chưa có gì khởi sắc lắm, chỉ là cuộc sống hiện tại dư dả hơn trước đây, cá nhân em thấy năm 2019 kỷ hợi lại là năm em thấy thoải mái, có lẽ hợi mão mùi thành tam hợp mộc. canh tí thì nhiều biến động hơn, bán nhà mua đất là ở năm canh tí.
bản thân em thấy canh kim không phải là thần may mắn cho lá số của em, cứ xuất hiện chữ canh, tân hay vào đất thân dậu, tháng thân dậu là em đen