Chào mừng đến với Tử Bình diệu dụng.
Kết quả 1 đến 6 của 6

Threaded View

  1. #1
    Ban quản trị

    Ngày tham gia
    May 2012
    Bài viết
    5,922

    Nhân duyên phá vỡ không thể tan

    Đây là bài viết của một Mệnh sư tên là Hoàng Giám.
    Ông ta cũng là một Mệnh sư nỗi tiếng đương thời. Có một ngày, một người phụ nữ lớn tuổi điện thoại đến đến hỏi thăm, than van nói rằng: "cháu gái của bà ta không nghe lời, cùng một bạn trai yêu nhau, hiện đã sống chung với nhau một tháng, hỏi có biện pháp gì hay không?".
    Lúc này Mệnh sư Hoàng Giám nói với bà ấy: "Hai người chúng nó là duyên phận trời sinh, có lực tương tác cực mạnh, hủy cũng không tan. Mệnh cục của chúng bổ túc cho nhau, sau khi kết hôn, cả hai đứa sẽ có cuộc sống rất tốt."
    Mệnh cục của hai người này như sau:

    Bát tự Nam (sinh ngày 4/8/1977 D.L) Bát tự Nữ (sinh ngày 6/3/1982 D.L)
    Đinh Tị (Năm) Nhâm Tuất (Năm)
    Đinh Mùi (Tháng) Nhâm Dần (Tháng)
    Quý Tị (Ngày) Mậu Tý (Ngày)
    Bính Thìn (Giờ) Nhâm Tý (Giờ)
    9 tuổi khởi đại vận: Bính Ngọ/ Ất Tị/ Giáp Thìn/ Quý Mão/ Nhâm Dần/ Tân Sửu/ Canh Tý. 10 tuổi khởi đại vận: Tân Sửu/ Canh Tý/ Kỷ Hợi/ Mậu Tuất/ Đinh Dậu/ Bính Thân/ Ất Mùi.

    Ông ấy phê mệnh: Mệnh cục của cháu gái thuần dương, có đủ duyên với khác phái cực mạnh, từ nhỏ các bạn trai cùng học đều rất thích theo đuổi gần cô bé, thành tích học tập của nó luôn không tốt, rất kém. Đi học, làm chuyện gì đó cũng không nhớ, mất ba quên bốn, lại không giỏi ứng biến, nhưng chưa hề thiếu tiền tiêu xài (toàn bộ mệnh cục không có hỏa, khuyết Ấn tinh, chúng Tài quây quanh nhật chủ, ở ba bước đại vận trước lại là Thực Thương sinh Tài).

    Mệnh này nhật chủ là Mậu thổ, thông căn ở chi năm Tuất thổ, Dần mộc Sát tinh đương lệnh, được chúng Tài tinh tương sinh mà cường, mà thiên can mệnh cục, đại vận đều không thấy Bính Đinh hỏa Ấn tinh, Dần Tuất không củng hợp, Tuất thổ căn bé, mệnh cục Tài nhiều thì bản thân cực nhược. Bởi vì nhật chủ kiến căn ở chi năm, thì không thể Tòng theo Tài Quan, vẫn thấy Mậu thổ luận mệnh. Trước năm 29 tuổi hành hai bước vận là Tân Sửu, Canh Tý, Mậu thổ bị tiết, cực kỳ rất muốn tìm kiếm người bang thân tương trợ. Hiện tại tìm được bạn trai này vừa đúng có thể phù hợp chỗ nhu trong mệnh.
    Mệnh cục của nam thanh niên này có nhật chủ là Quý thủy, thất lệnh thất thế vô căn, Tài (hỏa) vượng Sát (thổ) cường, lấy Tòng Tài (hỏa) luận mệnh. Hai bước vận đầu là Bính Ngọ, Ất Tị, bang thân sinh thân, một đường đắc thế thuận ý, 19 tuổi vào vận Ất mộc, là Ấn tinh của Đinh hỏa, lại hóa tiết Quý thủy sinh Đinh hỏa, tất là dễ dàng thi đậu vào đại học. Mùi, Thìn thổ là Thực Thương của Đinh hỏa, người này hết sức nhạy bén thông minh, dáng người cao khỏe mạnh. Nó vừa thấy cháu gái của bà ta, bởi vì lực tương tác khí ngũ hành cả hai hỗ trợ cho nhau, thì quả thật là vừa thấy đã thương yêu nhau. Nam này có mệnh cục hỏa cường thủy nhược, còn nữ này thì thủy cường không có hỏa, hỗ tương cho nhau gọi là Thủy Hỏa tương tế. Nam mệnh hỏa cường trở thành Ấn tinh hỗ trợ cho nữ này, thúc đẩy địa chi mệnh cục Dần Tuất củng hỏa cục mà sinh cho nhật chủ Mậu thổ, cho nên có thể tiếp nhận Tài cường vượng ở trong mệnh cục bản thân, bản thân từ đây khi làm việc luôn có đầu óc, thể xác lẫn tinh thần sung túc thoải mái. Mà cháu giá này có mệnh cục thủy cường vượng có thể trợ giúp cho nam thanh niên này có Quý thủy cô nhược, khiến cho nó có cảm giác bản thân từ đây về sau có căn cơ vững chắc, có chỗ dựa mạnh mẽ, toàn thân có lực, thúc đẩy Quý thủy tự lập cường tráng mà không Tòng Tài, mà bản thân sẽ tận hưởng mệnh cục Tài vượng, tràn đầy lòng tin đối với sự nghiệp. Mệnh cục cả hai đứa sẽ cùng dựa vào nhau cùng hỗ trợ cho nhau. Trọng yếu hơn là cả hai mệnh cục này có một loại lực tương tác do trời sinh, mệnh cục nam có thiên can ngày tháng năm là Đinh, Đinh, Quý, còn nữ mệnh có thiên can ngày tháng năm là Nhâm, Nhâm, Mậu, đối ứng với nhau cấu thành hợp cục, Đinh Nhâm hợp hóa mộc (nữ mệnh có chi tháng là Dần mộc là căn mộc cho nên có thể hóa mộc), Mậu Quý hợp hóa hỏa (mệnh cục nam mệnh có 2 Tị hỏa là căn hỏa cho nên có thể hóa hỏa), chi giờ của hai người có Tý Thìn bán hợp hóa thủy, can giờ là Thủy Hỏa tương tế. Sau khi hợp hóa mộc hỏa đối với từng chữ trong ngũ hành mệnh cục đều có tác dụng xúc tiến lưu thông. Loại kết hợp gắn chặt này khó mà bị ảnh hưởng bởi người bên ngoài hoặc là cho dù có bị phá hư cũng không thể nào phá hủy được.

    ==> Ông ấy kết luận như tựa đề. Các bạn nghĩ xem như thế nào?
    Nhược năng liễu đạt Âm Dương lý,
    Thiên Địa đô lai nhất tưởng trung.


  2. Cảm ơn bởi:


 

 

Thông tin về chủ đề này

Users Browsing this Thread

Có 8 người đang xem chủ đề. (0 thành viên và 8 khách)

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •